• โทรศัพท์พื้นฐาน +86-0769-81551929
Dongguan Lituo Testing instruments Co., Ltd

ทำไมเราต้องมีอุปกรณ์ทดสอบด้านสิ่งแวดล้อม

เวลาปล่อย: 2020-08-11 16:44:46  ฮิต: 23

ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมในการผลิตการจัดการการจัดเก็บและการประยุกต์ใช้จะต้องเผชิญกับความหลากหลายของอุณหภูมิความชื้นภูมิอากาศและสภาพแวดล้อมภายนอก เงื่อนไขเช่นกัน คุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมีของผลิตภัณฑ์ เปลี่ยนนี่ ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องลดมูลค่าหรือก่อให้เกิดอันตราย ดังนั้นทุกประเทศทั่วโลกได้พัฒนามาตรฐานการทดสอบสำหรับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันเพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถเข้าถึงฉันทามติในการออกแบบผลิตภัณฑ์การวิจัยและพัฒนาวัสดุที่เข้ามาตรวจสอบโรงงาน สัญญาแบบนี้ การทดสอบเรียกว่าการทดสอบความน่าเชื่อถือหรือความน่าเชื่อถือ


อุปกรณ์ทดสอบด้านสิ่งแวดล้อมเช่นอุณหภูมิความชื้นการสั่นสะเทือนฝนฝุ่นและปริมาณลมฯลฯเพื่อทดสอบระดับของความอดทนของผลิตภัณฑ์ต่อสิ่งแวดล้อมต่างๆเพื่อทดสอบคุณภาพและความน่าเชื่อถือเพื่อรับประกันและปรับปรุงคุณภาพของผล ทำให้ดีขึ้น ชื่อเสียงกว้างขวาง มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เซมิคอนดักเตอร์อิเล็กทรอนิกส์โฟโตอิเล็กทรอนิกส์การสื่อสารฮาร์ดแวร์เครื่องจักรห้องปฏิบัติการมหาวิทยาลัยชิ้นส่วนรถยนต


บริษัทมีหลายปีของประสบการณ์ในการผลิตอุปกรณ์ทดสอบสิ่งแวดล้อมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับการจำลองสภาพแวดล้อมต่างๆ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสามารถผลิตตามความต้องการของลูกค้าและให้สอดคล้องกับมาตรฐานระหว่างประเทศของความน่าเชื่อถือของการทดสอบอุปกรณ์


ก่อน: เครื่องทดสอบประเ...

ต่อไป: ฟอร์มาลดีไฮด์หาย...