• โทรศัพท์พื้นฐาน +86-0769-81551929
Dongguan Lituo Testing instruments Co., Ltd

เครื่องทดสอบประเภทสภาพแวดล้อมการบำรุงรักษาความลับ

เวลาปล่อย: 2021-03-19 10:59:08  ฮิต: 42

enVironment ประเภทเครื่องทดสอบการบำรุงรักษาความลับ

lituo เครื่องมือของเครื่องทดสอบสภาพแวดล้อมการผลิตตั้งแต่ตลาดได้รับการยอมรับและเป็นที่รักของลูกค้าจำนวนมากของเครื่องทดสอบสภาพแวดล้อมทั่วไปที่มีกล่องทดสอบแรงกระแทกร้อนและเย็นอุณหภูมิสูงและเย็นอุณหภูมิสูง ห้องทดสอบ, ห้องเก็บฝุ่น, อุณหภูมิคงที่เครื่องดื่มน้ำดิจิตอล, อุณหภูมิคงที่และเครื่องทดสอบความชื้น, ป้อนประเภทอุณหภูมิคงที่และความชื้นห้องทดสอบ, ทนต่อห้องทดสอบภูมิอากาศ, เปียกในห้องทดสอบฝน, ห้องทดสอบอุณหภูมิอย่างรวดเร็ว, สเปรย์เกลือ เครื่องทดสอบ, เครื่องทดสอบอายุไอน้ำและอื่น ๆ



เรื่องของความจริงเราไม่เพียง แต่สามารถรับประกันลักษณะที่สวยงามของแต่ละอุปกรณ์ตรวจจับ แต่ยัง ให้การพิจารณาการดำเนินงานที่สมบูรณ์แบบยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพของอุปกรณ์ซึ่งเป็นความตั้งใจเบื้องต้นขั้นพื้นฐานที่สุดของเราเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ



so มีคำถาม ที่เมื่อชิ้น E ออกมาจากโรงงานเราควรใช้มันอย่างถูกต้องและทำให้อายุการใช้งานของอุปกรณ์นานขึ้นผ่านการบำรุงรักษา?

xiaobian ที่จะแบ่งปันกับคุณในทางปฏิบัติสามคะแนนของเคล็ดลับการบำรุงรักษาเครื่องทดสอบด้านสิ่งแวดล้อม:


. วางอุปกรณ์ในที่เย็นและอากาศถ่ายเทได้หลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรงหรือสภาพแวดล้อมที่ชื้น



2 ในตอนท้ายของการทดสอบแต่ละครั้งตัดแบตเตอรี่และอย่าปล่อยให้อุปกรณ์อยู่ในสถานะสแตนด์บายที่ชาร์จเป็นเวลานาน


3 ทำความสะอาดฝุ่นบนอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอบันทึกการใช้อุปกรณ์และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ผลิตในกรณีที่ล้มเหลว



คือรายละเอียดที่เรียบง่ายที่เรามักถูกมองข้ามโดยเรา แต่ถ้าเราทำมันจริงๆมันจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่ออุปกรณ์ของเราเองซึ่งจะปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเรา


about ความรู้เกี่ยวกับการบำรุงรักษาเครื่องทดสอบสภาพแวดล้อมมากขึ้นคุณสามารถโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา Lituo เครื่องมือนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมี เคยพึ่งพาคุณภาพและการบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคเราผลิตแต่ละอย่างผ่านการทดสอบอย่างเคร่งครัดยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าให้เลือก!

\\n \\n \\n

ก่อน: กล่องทดสอบฟอร์มา...

ต่อไป: ทำไมเราต้องมีอุป...